Mô tả công việc

1. Tạo nguồn và quản lý công cụ tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách tuyển dụng hàng năm tại Công ty.
- Triển khai công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình.
- Tổng hợp, đánh giá công tác tuyển dụng hàng tháng/hàng năm, đề xuất hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng đăng tuyển/tuyển dụng.
- Hỗ trợ và kết nối các nhân sự mới để nắm bắt tâm lý và giảm tỷ lệ nghỉ việc.
2. Đào tạo & Truyền thông nội bộ
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo năm.
- Chuẩn bị tài liệu và trực tiếp đào tạo các nội dung đào tạo, truyền thông thuộc phạm vị trách nhiệm được giao.
- Triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch.
- Quản lý dữ liệu, thông tin đào tạo. Tổng hợp và đánh giá kết quả, hiệu quả công tác đào tạo.
3. Quy định - Quy trình
- Soát xét, hiệu chỉnh các quy định, quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng – đào tạo.
4. Công việc khác
- Theo dõi, đánh giá, đề xuất hiệu chỉnh các quy định, quy trình liên quan đến công việc được giao.
- Cập nhật văn bản pháp luật mới và tham mưu cho Trưởng phòng các vấn đề liên quan đến trách nhiệm được giao.
- Các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành khoa học xã hội.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh – giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính (excel, word, powerpoint): sử dụng tốt
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan công việc được giao.
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng
- Kỹ năng thuyết trình
- Ưu tiên: ứng viên có tư duy hệ thống và hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam
- Trung thực, cẩn trọng.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động và ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 1
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Tuyển dụng Đào tạo
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn